FANDOM

ArrowsCard
"Arrows lan tỏa lên diện rộng, tấn công mất cứ ai bị trúng. Giảm sát thương đối với tháp vương miện"

Tổng quan

Chiến thuật

  • Arrows đối phó với lượng quân lớn máu thấp chẳng hạn như Minion Horde cực kỳ hiệu quả. Chúng mất nhiều hơn 1 Elixir so với Zap, nhưng lại rộng hơn, gây sát thương nhiều hơn, có khả năng giết Minion lên đến hai cấp độ hơn Arrows.
  • Phép thuật này có thể sử dụng để kết liễu một công trình gần như hết máu.
  • Hoàn toàn có thể sử dụng chung với GiantPrince hay bất cứ kết hợp nào, nếu biết người chơi có những quân máu thấp chẳng hạn như Spear Goblins, Archers, và Minions. Khi đối phương cố gắng phòng thủ tháp đấu trường, hãy dùng Arrows để phá hủy và bảo vệ chiến thuật của bạn.
  • Hãy nhớ rằng Arrows cần phải có thời gian bay để tấn công được mục tiêu.
  • Arrows cũng là một nỗi khắc chế của Goblin Barrel. Khi người chơi ném Goblin Barrel, hãy bắn Arrows ngay lập tức khi khi Goblins đã tiếp đất, và Goblins sẽ bị tiêu diệt. Arrows có thời gian tri triển khá lâu, nên hãy khai triển Arrows khi Goblin Barrel gần như tiếp đất để đảm bảo không có sát thương nào gây lên tháp.
  • Bạn có thể dụ đối phương sử dụng Arrows của họ tác dụng lên quân thấp máu. Sau đó sử dụng những quân mà đấu phương không thể khắc chế dễ dàng nếu không có Arrows như Goblin Barrel hay Minion Horde. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng người chơi còn có thể đem theo những quân hoặc phép lan tỏa khác chẳng hạn như Zap, Fireball, và Wizard.
  • Arrows là lá bài khắc chế đối với lá bài có máu thấp chẳng hạn Skeleton Army.
  • The Log có thể tương tự như vậy, chúng cũng đánh lan được. The Log tốn ít Elixir, sát thương cao hơn, đẩy lùi được nhưng không thể tấn công được quân không.
  • Arrows có thể tiêu diệt một Princess một phát có cấp độ nhỏ hơn 7 và Minions có cấp độ cao hơn 2, Skeletion Army với toàn bộ cấp độ, Goblins lên đến 3 cấp độ cao hơn, Spear Goblins lên đến 8 cấp độ cao hơn, Archers có cấp độ nhỏ hơn, Fire Spirits lên đến 10 cấp và Ice Spirits hơn 2.

Lịch sử

  • Arrows được phát hành cùng với ra mắt của Clash Royale vào 4/1/16.
  • Vào 2/2/16, cập nhật tháng 2, 2016 giảm sát thương của Arrows 4%.
  • Vào 19/2/16, một bản cập nhật cân bằng giảm sát thương gây lên tháp đối phương của Arrows 20%.
  • Vào 13/3/17, bản cập nhật tháng 3, 2017 tăng thời gian bay của Arrows lên 33%.

Thông tin cơ sở

  • Đây là một trong phép bài linh hoạt nhất vì nó có sát thương phù hợp và tầm rộng.
  • Arrows và Goblins Barrel là những phép thuật "được khai triển" không thể đẩy bất cứ quân nào.

Thống kê

Giá
Elixir
Tầm đánh
Icons stats radius
Mục tiêu
Icons stats target
Loại
CardTypeIcon
Độ hiếm
RarityIcon
34Không & BộPhép thuậtPhổ biến
Cấp độ
LevelIcon
Sát thương lan tỏa
Icons stats dmg area
Sát thương lên tháp
Crown tower damage
111546
212651
313956
415261
516867
618474
720281
822189
924398
10268107
11295118
12323130
13355142