FANDOM

KnightCard
"Một chiến binh mạnh mẽ tầm gần. Là một phiên bản đẹp của Barbarian, là người anh em hóa. Nhớ rằng anh ta đã được kỵ sĩ hóa dựa trên sự hoàn hảo của chiếc râu đó."

Tổng quan

  • Knight được mở khóa từ Trại huấn luyện (Tập sự).
  • Anh ta là một quân đơn mục tiêu, tầm gần với máu khá cao và sát thương khá.
  • Một lá bài Knight cần 3 Elixir để khai triển.
  • Knight trang bị một cây kiếm dài và có bộ râu màu nâu.

Chiến thuật

  • Các thông số của Knight đều rất tầm trung. Khiến anh ta là một thẻ linh hoạt giữa công và thủ.
  • Sử dụng Knight như một miếng thịt tấm chắn cho quân đội nhỏ hơn, vì nó có máu khá cao.
  • Cũng vì vậy, Knight có thể sử dụng để bao che cho quân máu cao, chẳng hạn như Giant Skeleton hoặc Giant.
  • Knight chỉ có thể chỉ định một mục tiêu duy nhất trong một lần. Sử dụng những lá bài như Guards hoặc Skeleton Army sẽ thu hút và kìm hãm Knight.
  • Với máu cao và sát thương tầm trung, anh có thể sử dụng ở hai vị trí công và thủ.
  • Anh ta có thể sống sót khỏi một hoặc hai cú từ Prince, nhưng những quân đội nhỏ vẫn khuyến khích sử dụng hơn Knight.
  • Anh ta có thể hỗ trợ cùng Skeletons, Goblins, và Spear Goblins để đánh nhanh và sát thương cao. Kết hợp này không chỉ rẻ mà còn linh hoạt. Cho phép bạn có đủ thời gian và Elixir lợi thế khác để phòng thủ lại đối phương của bạn. Nếu trường hợp có quân đánh lan như Bomber sẽ gây ra thất bại.
  • Anh ta sử dụng tốt trong vai trò tấn công các quân nhỏ với lượng máu thấp vì có tốc độ đánh nhanh.
  • Knight thực ra là một lá bài khắc chế lên các thẻ như Dark Prince, Executioner, và Miner vì có máu cao, sát thương mỗi giây. Giúp người chơi lấy lợi thế và Elixir
  • Knight còn có thể sử dụng với vai trò là quân đỡ đạn rẻ vì có máu cao, Elixir rẻ.
  • Người chơi không nên bỏ qua Knight khi anh ta thực sự có thể gây ra sát thương cao lên Tháp vương miện. Người chơi đối phương có thể sử dụng những thẻ như Spear GoblinsArcher để tạo mục tiêu mới cho Knight và không thể đến tháp dễ dàng.

Lịch sử

  • Knight được phát hành cùng với sự ra mắt của Clash Royale vào 4/1/16.
  • Vào 18/5/16, một bản cập nhật cân bằng tăng máu của Knight 10%.

Thông tin cơ sở

  • Knight gây sát thương bằng một Royal Giant hoặc Barbarians cùng cấp.
  • Trong nội dung giới thiệu của Knight, Knight và Barbarian được giới thiệu là anh em với nhau do cùng đặc điểm vật lý, tính cách và ngoại hình của họ.
    • Dù vậy, họ cũng gây sát thương giống nhau như đã đề cập, nhưng Knight đánh nhanh hơn dẫn tới sát thương mỗi giây của Knight cao hơn Barbarian.
  • Khi một Knight bị đánh bại, chiếc kiếm của anh ta sẽ cắm trên sân đấu trường, tương tự như Dark Prince nhưng khi vũ khí Dark Prince bị rớt thì sẽ biến mất ngay.
  • Khi Knight tấn công, anh ta sẽ nói những câu như: "Rrah!" , "Ha-ha!" or "Hawk!"
  • Trong hướng dẫn, Knight là lá bài đầu tiên bạn được nghe hướng dẫn sử dụng, nhưng việc này không hề yêu cầu bạn đặt anh ta trước.
  • Knight từng có hai tấm vai có màu xanh hoặc đỏ theo mỗi bên. Sau này đã bị bỏ.

Thống kê

Chi phí
Elixir
Tốc độ đánh
Icons stats dmg speed
Tốc độ
Icons stats speed
Thời gian thả
DeployTime
Tầm đánh
Icons stats range
Mục tiêu
Icons stats target
Số lượng
Icons stats troop count
Phương tiện
MovementMethodIcon
Loại
CardTypeIcon
Độ hiếm
RarityIcon
31.1 giâyThường (60)1 giâyGầnBộx1BộQuân độiPhổ biến
Cấp độ
LevelIcon
Máu
Icons stats hp
Sát thương
Icons stats dmg
Sát thương mỗi giây
Icons stats dmg dps
16607568
27268274
37989081
48779990
596310999
61,056120109
71,161132120
81,273144130
91,399159144
101,537174158
111,689192174
121,854210190
132,039231210