FANDOM

PrinceCard
"Đừng để chú ngựa nhỏ bé này đánh lừa bạn. Một khi Hoàng tử bắt đầu phi như bay, bạn SẼ bị anh ta giày xéo quân của bạn hoặc đâm nát trụ. Gây ra 2x sát thương một khi anh ta đâm vào mục tiêu sau khi chạy.""

Tổng quan

  • The Prince (Hoàng Tử) được mở khóa từ Training Camp (Tập sự).
  • Anh ta là một quân bài đơn mục tiêu, tầm gần, máu cao và sát thương rất cao.
  • Một thẻ bài Prince cần 5 Elixir để khai triển.
  • The Prince là một kị sĩ có bộ giáp vàng ánh, một chiếc giáo xanh đỏ pha trắng, có râu nâu và chạy con ngựa
  • Anh ta có một khả năng đặc biệt: trong lúc anh ta đang đi bộ, sau 2 giây thì anh ta sẽ nhận tốc độ khủng khiếp và bắt đầu tiếp sức. Một khi đâm vào quân hay tòa phòng thủ, anh ta sẽ gây 2x sát thương, ngay lập tức mất tốc độ này. Tuy nhiên, anh ta có thể chạy lại nếu anh ta bắt đầu di chuyển tiếp và không gặp kẻ thù nào khác trong vòng 2 giây. Khả năng này chỉ có ở Dark PrinceBattle Ram.

Chiến thuật

  • Prince được dùng như quân để tấn công - với cái sức mạnh của anh ta, Prince có thể làm nát ngay trụ phòng thủ của địch. Nên dùng với quân khác nếu bạn đang có lợi thế.
  • Vì cái tốc độ khủng khiếp khi anh ta dùng khả năng đặc biệt này, Prince cũng là chiến thuật tấn công sớm.
  • Prince có thể bị khắc chế với Witch, vì cái khả năng đánh lan của Witch và tấn công quân trên không, nó có thể khai thác điểm yếu của Prince và gây cản trở combo khó có thể đánh lại kẻ địch không cần dùng nhiều Elixir.
  • Prince có thể đi chung với quân cao máu, chẳng hạn như Giant. Giant sẽ lãnh đạn từ bên địch trong khi đó Prince sẽ tấn công đám phòng thủ kia. Tuy nhiên, nếu không có hỗ trợ phòng thủ những quân nhỏ như Arrow thì combo này dễ dàng ăn cám từ Skeleton Army.
  • Thay vào đó, Prince và Dark Prince là chiến thuật rất khủng khiếp. Dark Prince có máu yếu, nhưng nếu đi theo hai phía trong khi quân địch chưa thả, hai con ngựa này có thể mau chóng áp sát trụ và coi như là nát trụ.
  • Khắc chế Prince với những thẻ xuất ra số lượng lớn quân. Như Skeleton Army sẽ áp sát Prince và gây rối cho anh ta bởi vì tốc độ tấn công của anh ta, làm mất rất nhiều thời gian để đánh bay chúng.
  • Một Tombstone còn dùng để tấn công Prince. Nếu Tombstone được đặt ngay giữa, 1 Skeleton sẽ xuất ra và ngắt charge của con ngựa và con ngựa sẽ đâm nát Tombstone, tạo ra 4 Skeleton dụ Prince ra giữa để hai trụ dễ dàng cho Prince ăn cám.
  • Zap có thể ngắt Charge của Prince.
  • Tuy nhiên, Tombstone nếu sử dụng trong khi địch có Dark Prince, nó sẽ tạo ra 4 Skeleton và Dark Prince sẽ đánh lan chúng và áp sát vào trụ phòng thủ.
  • Cứ để Prince đi 1 mình nếu như bạn làm đối phương chỉ lo tấn công. Tấn công rất mạnh, khả năng đâm nát x2 sát thương có thể cho phép anh ta dễ dàng tấn công trụ phòng thủ và đem lại 1 vương miện.

Lịch sử

  • The Prince được phát hành cùng ngày ra mắt của Clash Royale vào 4/1/16.
  • Vào 11/1/16, một cập nhật cân bằng giảm máu của Prince 4%.
  • Vào 23/3/16, một cập nhật cân bằng khi tăng tốc chạy của Prince 13%.
  • Vào 3/5/16, bản cập nhật tháng 5, 2016 đã sửa lại "lỗi tầm đánh" và giảm tầm đánh của Prince thành Gần (từ 2.5) nhưng hiệu quả tầm đánh cũ không được thay đổi.
  • Vào 21/6/16, một cập nhật cân bằng tăng máu của Prince 9%.
  • Vào 24/8/16, một cập nhật cân bằng tăng sát thương của Prince 2%.
    • Có nghĩa là một Prince cấp 8 có thể tiêu diệt được một Barbarian cấp 13 chỉ với 2 cú hoặc 1 lần đâm.

Thông tin cơ sở

  • Prince cùng với đàn em Dark Prince và Battle Ram là các quân có thể tăng tốc độ của họ và nhận sát thương cộng thưởng khi tăng tốc.
  • Prince và đàn em của nó cùng cưỡi một giống ngựa, như đã nói ở Trang chủ của Supercell.
  • Ở phiên bản cũ của trò chơi, Prince có chất giọng trầm hơn và chủ yếu hiệu ứng âm thành chính là con ngựa và sau này đã bị thay đổi.
  • Mặc dù trang bị cây giáo rất dài, anh ta vẫn tấn công tầm gần.
    • Prince vẫn có một ít tầm gần (không quá giới hạn). Vì thế khi anh ta tấn công tháp của vua, tháp đấu trường bình thường không thể tấn công anh ta.
    • Tầm đánh của nó được hiển thị là 2.5 trước bản cập nhật Tháng 5, 2016 như đã nói.
    • Prince còn có thể tấn công quân trực tiếp đối diện bên xong, nhưng không còn.

Thống kê

Chi phí
Elixir
Tốc độ tấn công
Icons stats dmg speed
Tốc độ di chuyển
Icons stats speed
Thời gian thả
DeployTime
Tầm đánh
Icons stats range
Mục tiêu
Icons stats target
Số lượng
Icons stats troop count
Phương tiện
MovementMethodIcon
Loại
CardTypeIcon
Độ hiếm
RarityIcon
51.5 secThường (60)1 giâyGầnBộx1BộQuân bàiAnh hùng
Cấp độ
LevelIcon
Máu
Icons stats hp
Sát thương
Icons stats dmg
Sát thương tăng tốc
Icons stats boost
Sát thươngmỗi giây
Icons stats dmg dps
11,100245490163
21,210269539179
31,331296592197
41,463325651216
51,606357715238
61,760392784261
71,936431862287
82,123472945314